13 thg 9, 2013

The Rosetta Stone V3




Link down: 

The Rosetta Stone V3 - Phần mềm học tiếng Anh tốt nhất hiện nay



Mới down xong, học thử mấy bài thấy quá hay, một phần mềm luyện đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết. Đặc biệt ấn tượng với phần hình ảnh và âm thanh rất chân thực, rõ nét, như đưa người học vào một không gian thực đầy đủ các hình ảnh thực tế và âm thanh sống động. Tin chắc rằng các thành viên VN-ZOOM.COM sẽ rất thích thú với The Rosetta Stone V3.

Luyện đọc: các bạn phải có một mic thật chuẩn để nói theo máy, mình phải mất 5 lần mới nói chính xác câu: the woman is eating. Hic. Còn trung bình các câu khác thì mất 3 lần.Chương trình còn xây dựng hệ thống so sánh tần số giữa giọng bạn và giọng của người bản xứ, để bạn có thể rút kinh nghiệm và tập theo. Quá tuyệt.

Luyện nghe: bạn nào mà thử nghe qua loa 4.1 thì thôi rồi, giọng nói to rõ, ấm như người bản xứ. Phải nói là rất sướng tai.

Luyện nói: các bạn sẽ được luyện khả năng giao tiếp môi trường ảo, với người ảo, các tình huống rất thú vị và rất chân thật.

Luyện viết: chương trình xây dựng các tính năng viết vượt trội, đòi hỏi các bạn phải đánh chính xác các câu thì mới có thể vượt qua các câu hỏi của chương trình.

Đặc biệt thông suốt chương trình được lồng ghép vào các đoạn test logic bằng hình ảnh, vửa luyện trí óc vừa luyện các kỹ năng tiếng anh giúp bạn có thể nhớ lâu hơn các bài mình vừa học. Tuyệt quá phải không?

Một số giải thích nhỏ:

Vì tất cả các file khi down về có đuôi là *.rar giải nén ra thành file .ISO ( một file ảnh để burn ra đĩa CD), do đó để thuận tiện cho các bạn mình up lên phần mềm PowerIso dùng để burn ra đĩa CD, và cũng có thể tạo ổ đĩa ảo cho máy.

Ổ đĩa ảo: thay vì các bạn bỏ đĩa CD vào ổ đĩa của mình ( yêu cầu bắt buộc khi cài đặt chương trình là phải cho đĩa CD vào) thì các bạn có thể tạo cho mình một ổ đĩa CD ảo đề không cần burn các file ISO ra đĩa CD, nhằm tiết kiệm tiền CD và tiết kiệm thời gian mỗi khi học.

Hướng dẫn cài chi tiết : ( áp dụng cách cài này cho cả 4 bản )
1. Về UltraISO thì chức năng của nó chỉ là tạo đĩa ảo thôi các bạn có thể thay bằng phần mềm tạo ổ khác cũng được , còn về cách dùng thì ai cũng biết còn mới dô nghề thì vào google.com tìm nha :gaidau::gaidau:
2. Down tất cả các file mình đã đưa link ở trên.
3. Giải nén tất cả các file rar thành file iso

Click chuột phải vào file đầu tiên chọn extract here. Sau khi giải nén xong sẽ ra thành 1 file iso hình CD màu vàng ở đầu. 10 file các bạn mới giải nén xong xóa đi cũng được. Giữ lại file ISO. File iso này là file tài liệu nhằm add vào chương trình để học.
Giải nén tiếp file Client application:


Bạn nhấn vào setup để cài thôi ..... ( icon của nó giống như hình này )




Tiếp theo trong các file cài đặt mình để 2 crack bạn có thể dùng Patch ... nếu không thành công mới qua cái crack 2 là copy trực tiếp file đó vào nơi cài . (RosettaStoneVersion3.exe )


Vào thư mục RS trong ổ C theo đường dẫn sau: C:/Program File/Rosetta stone /Rosetta stone version 3/
Paste đè lên.


Bắt đầu vào chương trình Rosetta Stone để cài đặt ngôn ngữ.

Bước tiếp theo: sau khi cài đặt chương trình chạy trên thì bạn phải tạo ổ đĩa ảo cho file tài liệu ( file iso được giải nén từ mấy file languages ý ) để có thể học.
-tạo ổ đĩa ảo: tương tự như trên các bạn tạo ổ đĩa ảo đến file iso bằng cách mở My Computer nhấp chuột phải vào biểu tượng Ổ đĩa CD mới tạo rồi chọn Muont to ISO --> chọn file ISO languages vừa giải nén .



Mở chương trình Rosetta Stone lên 

Trường hợp nếu cài APP 3.3.5 trở lên 
Sẽ có bảng hỏi key, các bạn cứ chọn ACTIVATE LATER rồi vào học bình thường. (crack rùi không sợ :loe::loe

Còn add Languages bằng cách nhấp Add languages level ---> chọn dòng đầu tiên nó sẽ tự seach trong ổ đĩa CD ảo bạn vừa muont file .
Bảng này thông báo việc chúng ta phải nhập phần “linh hồn” như mình đã nói ở trên, tức là nhập tài liệu học vào chương trình.
Chọn add a language Level
Chọn Cotinues
Chọn Install selected language -- accept tiến hành cài đặt. Sẽ mất khoảng 3 phút.

Chon continues -->Các bạn chọn register later hoặc never register. Ok



Nhập tên mình rồi bắt đầu chọn LV mới add để học thôi.:covu::covu:



Lưu ý : 
1. Crack các bạn nên dùng patch trước để thử do mình dùng thấy patch gần như 99 % là ok.
2. Nên chọn phiên bản phù hợp .
3. Ko biết cài hay file lỗi Yahoo mình hero383@yahoo.com


Nguồn VNSHARING.NET

***Lưu ý : nhiều bạn có hỏi mình là sao crack không được cho 3.4.5 thì mình giải thích là sau khi cài xong bỏ dấu chọn mở phần mềm lên (tuyệ đối không được mở sau khi chưa crack ) , copy file crack vào nơi cài rồi dùng đôi lúc nó sẽ kêu active nhưng không cần cứ chọn active later miễn sao các bài học được unlock hết là được.

Chia sẻ

Author:

0 nhận xét: