15 thg 7, 2014

5 bí quyết để đá hay và giành chiến thắng trong Fifa online 3




Cách đá Fifa Online 3 hay - Thuần thục các kỹ năng chưa đủ
Mọi game thủ Fifa online 3 khi tham gia thi đấu đều luôn mong muốn có được chiến thắng, tuy nhiên hầu hết mọi người đều chơi Fifa 3 theo bản năng, các bạn đăng ký tham gia và cố gắng học các kỹ năng, chiến thuật thật tốt như bao nhiêu người mà quên rằng những điều đó là tốt chưa phải là tất để chiến thắng. Hôm nay Blog365 xin chia sẻ 5 bí quyết bên lề nhưng rất có ích để có nâng cao tỉ lệ chiến thắng trong các trận đấu Fifa online.
bí quyết đá hay Fifa online 3
Chiến thắng là quan trọng nhất
1.Lựa chọn những cầu thủ phù hợp với lối đá của mình
Không nhất thiết phải có những cái tên khủng và đắt, chỉ cần sở hữu những cầu thủ thuộc loại khá nhưng phù hợp với chiến thuật của mình đã là hiệu quả rồi. Bạn có thể lựa chọn đội hình 4-2-3-1 hay 4-3-3 tùy theo phong cách đá của mình nhưng không thế mang Messi về đá hậu vệ cánh phải được. Chính việc cho cầu thủ chơi đúng vị trí sẽ phát huy tối đa sức mạnh của anh ta. Việc chọn cầu thủ phù hợp với lối chơi của bạn cũng rất quan trọng, nếu bạn lựa chọn tạt cánh đánh đầu thì hãy chọn những người chơi đầu tốt như Cavani, Ibrahimmovic để đá cắm. Đá kỹ thuật thì nên chọn cầu thủ nhỏ con và lanh như Iniesta, Eden Hazard, David Silva, thiên về chọc khe chạy chỗ thì có Javier Hernandes, Falcao, Torres.. Đó là một bí quyết giúp bạn có cách đá Fifa online 3 hay hơn.

2. Đá thật chậm mà chắc, xuất phát với tư tưởng thoải mái
Với tư tưởng thoải mái thì bạn có thể sáng tạo và tỉnh táo trong các pha xứ lý. Khi thoải mái bạn có thể xử lý một pha bóng hoàn hảo, nhận ra được thời điểm để chọc khe hợp lý và thi đấu ổn định hơn. Tất cả các điều trên làm tăng tỉ lệ chiến thắng của bạn. Đừng thi đấu khi tâm trạng không thoải mái. Đây là một chú ý quan trọng để chiến thắng.

3. không cầu thắng bằng mọi giá
Nghe thì có vẻ ngược đời vì khi bạn muốn làm được cái gì thì cần tập trung và bằng mọi cách để đạt được. Nhưng với Fifa 3 là một ngoại lệ, bạn hãy thi đấu thật nhàn hạ, dửng dưng. Hãy cầm bóng tốt nhưng đừng cố gắng tấn công cho bằng được. Chuyền bóng ra 2 biên, chuyền lên rồi cảm thấy hậu vệ đối phương đông thì chuyền về lại. Rồi cứ tiếp tục thế. Chú ý đến tiền đạo của mình, khi nào thấy thuận lợi thì nhấn chọc khe tức thì. Khả năng tạo ra cơ hội nguy hiểm là cực kỳ cao. Cách này hiệu quả ở chỗ:
- Dù đối phương đá hay thật, có nhiều kỹ năng tấn công hiệu quả thì việc bạn nắm giữ thời gian kiểm soát bóng nhiều đồng nghĩa vô hiệu hóa điểm mạnh trên.
- Khi mình chuyền nhiều, đội hình của đối phương sẽ lộ ra các điểm chết người – Đây là lúc khai thác hợp lý.
- Ngay cả gặp đối thủ mạnh bạn áp dụng điều này đều rất hiệu quả, các game thủ đá Fifa hay thường xuất phát với tư tưởng đè bẹp đối phương, biểu diện những kỹ năng thượng thừa để khoe mẽ và khát khao chiến thắng. Còn gì tức bằng việc đối phương cứ cầm bóng ức chế bản thân. Một khi họ càng ức chế thì khả năng chiến thắng của bạn lại tăng lên bội phần. Biết đâu lúc chiến thắng bạn mới là người được tôn vinh là người đá Fifa Online 3 hay hơn.
cách đá hay fifa online 3
Đôi khi cần hạ mình và nhẫn nhịn để chiến thắng :D
Điều cần chú ý :
- Đây là tâm lý chiến nên đừng để phản tác dụng nha. Đối phương có cầm bóng nhiều thì quanh quẩn thấp 2 biên, các tiền vệ phòng ngự luôn hỗ trợ tốt hậu vệ. Cứ yên tâm là đối phương sẽ bế tắc thôi.
- Cần tập khả năng giữ bóng, chuyền bóng chắc chắn. Vừa cầm bóng lâu vừa chuyền chính xác và không để Fifa phạt nha. Một tính năng trong Fifa Online 3 là nếu bạn chuyền quá 7 đường chuyền ở dưới sân của mình thì sẽ đánh gia bạn là câu giờ và đá bạn ra ngay tức thì. Hãy chuyền lên sân đối phương để tránh điều đó.
- Một kết quả hòa và đá pernanty mang tính hên xui với đối thủ mạnh cũng là thành công rồi.
bi quyet gianh chien thang trong fifa 3
Vâng, chiến thắng ư? em có thể làm được ^^
Mẹo kiếm tiền : Kiếm tiền 50 triệu LP trong Fifa online 3 cực dễ với cách buôn cầu thủ
4. Khi thủng lưới trước, đừng cố gắng gỡ bằng được
Thua 1 bàn trước là điều bình thường thôi ! Điều này không có nghĩa là bạn buông xuôi trận đấu mà hãy vẫn duy trì tốc độ thi đấu từ từ và chậm rãi. Cầm chắc bóng, cơ hội sẽ đến trong thời gian sau đó. Việc này cũng hạn chế bạn thủng thêm vài bàn nữa. Nếu thủng nữa thì chính thức bạn gặp vô vàn khó khăn. Đây cũng là một điểm cần chú ý để đá Fifa một cách hay hơn.

5. Hãy đá penanty thật tốt, xem đá penanty trong Fifa Online 3 như một trò giải trí vui
Thường thì người chơi Fifa vì quá “thèm” chiến thắng mà đá penanty là căng thẳng và dễ dàng bị đối phương bắt bài. Khi căng thẳng và lo lắng là lúc dễ quăng chiến thắng nhất. Các chú ý để có cách đá pernanty trong Fifa hay như :
- Đá trễ, đợi cho đối phương suy nghĩ mệt não rồi đá. Thường thì đối phương suy nghĩ để đoán hướng sút. Cho đối phương suy nghĩ đến mệt luôn.
- Sử dụng Z+D, Q+D để đá thay cho sút D thông thường. Đường bóng bay hiểm và mạnh hơn.
- Xem động tĩnh của thủ môn rồi sút. Nếu thủ môn đối phương khẽ dịch chuyển sang một bên bạn hãy thực hiện cú sút sang bên đối diện vì một số lí do sau: thứ nhất là do họ lỡ tay để lộ hướng cản phá, thứ hai là do họ cố tình nhử bạn để thực hiện cú sút sang bên đối diện rồi đổ người, nhưng nếu như họ dịch chuyển cách vị trí giữa một khoảng tương đối thì dù cho có đổ người đúng hướng thì cũng không thể chạm tay vào bóng. Đây là một chú ý nhỏ để có cách đá penalty hay trong game. 
- Đi ngược lại những quy tắc thông thường: Những quả đá phạt đền đầu tiên bạn không nên sút vào chính giữa vì rất có thể thủ môn đội bạn chưa sẵn sàng cản phá thì sẽ đứng nguyên vị trí đó, như vậy là đánh mất lợi thế. Không nên ngại thực hiện những quả đá liên tiếp vào một vị trí, vì thông thường chúng ta sẽ nghĩ mỗi cú đá là một hướng khác nhau. Hoặc là sử dụng cầu thủ thuận chận nào đá góc bên đấy…Đá penaty hay cũng không hẳn là hên xui đúng không các bạn.

Trên đây là 5 bí quyết mình chia sẻ để giúp các bạn có thể lật kèo, và hạ gục những đối thủ mạnh trong Fifa online 3. Các bạn hãy góp ý trao đổi để mình có thể cập nhật và tiếp thu thêm các bí quyết đá Fifa hay hơn nhé! VongTron365 chúc các bạn giải trí cùng Game Easport Fifa online.
Chủ đề : bí quyết cách đá fifa online 3 hay Bí quyết giành chiến thắng fifa 3

Chia sẻ

Author:

0 nhận xét: