15 thg 7, 2014

Chiêm ngưỡng đội hình 11 cầu thủ hay nhất world cup 2014 trong Fifa 3




World cup 2014 đá khép lại với chức vô địch xứng đáng dành cho đội tuyển Đức. Tuy nhiên dấu ấn của nó vẫn còn đọng lại trong tâm trí những người hâm mộ. Những cầu thủ đã nổ lực hết mình để đem về vinh quang cho đất nước mình. Có người thành công, có kẻ thất bại nhưng trên hết họ đã thể hiện tinh thần thể thao, cống hiến hết mình. Cùng điểm qua gương mặt 11 cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất World cup 2014 tại Brazil và đánh giá xem trong Fifa online 3 họ là những nhân vật như thế nào nhé.

Thủ môn GK Manuel Neuer – Đức – Bayern Munich
Neuer hiện đang là thủ môn hay nhất thế giới hiện nay. Ra vào hợp lý, phản xạ tuyệt vời và điểm mạnh nhất của anh là tâm lý thi đấu cực kỳ ổn định. Gương mặt đầy tự tin và chững chạc khiến đối phương phải e ngại khi đối đầu với anh. Anh cùng là một trong số ít thủ môn có khả năng sút phạt đền tốt, tiêu biểu là pha ghi bàn trên chấm 11 mét trong trận chung kết với Chelsea. 

Với vô số phan cản phá thành côn giúp Đức lên ngôi vô địch, Neuer vượt qua hàng loạt thủ môn thi đấu ấn tượng khác để giành giải Găng tay vàng từ Fifa. Phải nói dù đội tuyển Đức sở hữu hàng thủ và tuyến tiền vệ cực chất nhưng nếu không có tài năng của Neuer thì Đức không thể thành công đến vậy.
đội hình 11 cầu thủ hay nhất world cup 2014 fifa online 3, doi hinh fifa 3 hay nhat world cup 2014
Hiện anh đang là thủ môn được nhiều game thủ Fifa 3 săn đó, trong đó thẻ cầu thủ Neuer ss13 là tốt hơn cả so với ss10, ss09 vì bây giờ tài năng anh đang đạt độ chín. Neuer nằm trong danh sách 5 thủ môn xuất sắc nhất game Fifa online 3 được nhiều người tin dùng

Trung vệ CB Mats Hummels – Đức – Brussia Dortmund
Đã từ lâu Hummels nằm trong danh sách 10 trung vệ hay nhất trong game Fifa Online 3 phần 2
cau thu hay nhat fifa 3 trong world cup 2014
Và tại world cup 2014 anh cũng tỏa sáng rực rỡ. Không có tốc độ tốt nhưng với lối chơi thông minh, điềm tĩnh, Hummels xứng là bức tường thép khó xuyên thủng của Đức. Ngoài khả năng phòng ngự anh còn trực tiếp ghi những bàn thắng quan trong đem đến chiến thắng cho tuyển Cỗ xe tăng mà tiêu biểu là bàn thắng trận gặp Bồ Đào Nha và Pháp. Anh cũng cạnh tranh danh hiệu quả bóng vàng với các cầu thủ khác.

Trung vệ CB Giancarlo Gonzalez - Costa Rica – Columbus Crew

Trước world cup, tuyển Costa Rica được xem là lót đường trong bảng tử thần gồm Anh, Uruguay, Ý nhưng những chiến binh Costa Rica đã làm cả thế giới phải trầm trồ thán phục. Họ không những vượt qua vòng bảng mà còn đứng đầu với các kết quả thuyết phục, hạ luôn Hy Lạp tại vòng 1/16 và chỉ chịu thua Hà Lan ở tứ kết. 
cau thu fifa 3 xuất sắc nhất wc 2014
Kì tích đó được đóng góp công sức của toàn đội nhưng đầu tàu nhất chính là Trung vệ Gonzalez với phong cách thi đấu bình tĩnh, chắc chắn. Cản phá hàng loạt pha tấn công nguy hiểm, Gonzalez cũng như tuyển Costa Rica xứng đáng là chú ngựa ô của giải đấu này. Trong Fifa online 3 thì Gonzalez khá vô danh, hiện anh đang thi đấu cho Clb ......

Hậu vệ cánh phải RB Paplo Zabaleta – Argentina – Manchester City
Chắc chắn trong phòng ngự, hiệu quả trong các tình huống tấn công và hơn hết là khả năng di chuyển, kết dính với đồng đội. Zabaleta đã tỏa sáng trong WC 2014. Anh chính là một trong những cầu thủ Argentina thi đấu hay nhất ở mùa world cup này. Vượt qua nhiều đối thủ tiềm năng, Zabaleta giành một suất ở đội hình các cầu thủ xuất sắc nhất WC 2014. Anh đang là hậu vệ phải LB hay trong Fifa 3

Hậu vệ cánh trái LB Daley Blind – Hà Lan – Ajax
Blind không những khiến cho hàng thủ Hà Lan thêm chắc mà còn tham gia tấn công cực kỳ ấn tượng. Anh có 3 đường chuyến quyết định để đồng đội ghi bàn mà ấn tượng nhất phải kể đến pha kiến tạo cho Van Persie bay người đánh đầu đẹp mắt. Hiện nay anh đang là đối tượng được các đại gia hàng đầu châu Âu săn đón.

Tiền vệ phòng ngự CDM Philip Lahm – Đức – Bayern Munich
Với phong cách thi đấu đa năng, người đội trưởng đội tuyển Đức đã có một kỳ worl cup khôn thể thành công hơn. Là đầu tàu của tuyển Đức, Lahm đã chứng tỏ sự thi đấu thông minh và kiểm soát thế trận cực giỏi. Lahm cũng là một trong những....

Tiền vệ trung tâm CM Toni Kroos – Đức – Bayern Munich
Là cầu thủ thi đấu ổn định ở tuyến giữa giúp Cỗ xe tăng luôn vận hành trơn tru. Không có tốc độ tốt nhưng khả năng sút xa, điều phối trận đấu tốt là nổi bật của anh chàng này. Hè này được tin Manu sẽ tậu Kroos về nhưng có lẽ Bayern sẽ không dễ buông tay cầu thủ con cưng của mình. Thẻ cầu thủ Toni Kroos trong Fifa 3 cũng là một thẻ tiền vệ nổi tiếng với khả năng sút xa, hạn chế về tốc độ là điểm yếu duy nhất của anh.

Tiền vệ cánh Phải RM Arjen Robben – Hà Lan – Bayern Munich
Đôi chân pha lê một khi không vỡ thì tỏa sáng vô cùng. Robben là cầu thủ đi bóng lợi hại bậc nhất. Anh như một mũi tên xuyên phá mạnh mẽ của Hà Lan, tuyển da cam chỉ cần Robben Van Persie là đủ cho hàng công. Những pha xử lý tinh tế, dốc bóng thần tốc đã để lạnh ấn tượng mạnh mẽ. Ấn tượng nhất là pha chạy chấp “nửa đường” với Ramos để rồi biến Casillas thành trò hề trước khi ghi bàn. Robben thuộc top 8 Cầu thủ đi bóng lợi hại nhất trong Fifa 3

Trong các thẻ Robben ss07 ss09 ss10 hay ss13 thì mùa giải 2013 là tốt hơn cả. Hiện anh đang đắt sô trong Fifa online 3.

Tiền vệ cánh trái LM James Rodriguez – Colombia – Porto
Với 6 bàn thắng, Rodriguez giành danh hiệu vua phá lưới thuyết phục. Trẻ trung, bùng nổ anh là cảm hứng cho tuyển Colombia thăng hoa. James cũng là trái tim trong lối chơi tấn công cống hiến của đội bóng. Được đánh giá là còn phát triển hơn nữa, anh chàng này nằm trong tầm ngắm của Real, Manu, Baccar,.. Trong Fifa 3, Rodriguez cũng là một tiền vệ tài năng và đang được các game thủ quan tâm nồng nhiệt.
doi hinh fifa 3 hay nhat world cup 2014
Anh đang là thành viên nổi bật trong Đội hình cầu thủ sinh năm 1991 Fifa Online 3

Hộ công CF Lionel Messi – Argentina – Bacelona
4 bàn thắng và một đường kiến tạo thành bàn cũng đủ giúp Messi giành qủa bóng vàng World cup 2014. Không con hình ảnh của một Messi bất lực nữa mà là một người đội trưởng chững chạc, thi đấu thầm lặng và hi sinh cho đồng đội. Với một đội hình chất lượng tuyến dưới thuộc loại trung bình, giành huy chương bạc đã là thành công lớn đối với Argentina. Dù dì đi nữa thì Messi cũng đã là huyền thoại lớn của bóng đá thế giới rồi. 

Tiền đạo Neymar Jr – Brazil – Argentina
Thi đấu nổi bật và là chỗ dựa của Brazil từ các trận vòng bảng cho đến tứ kết. Neymar không những thi đấu hay mà mỗi lúc có mặt anh trên sân, đồng đội như được tiếp thêm sự tự tin và niềm tin và chiến thắng. Đó là điều đã mất đi khiến Brazil thua thảm trong 2 trận đấu cuối. Quả thật với Brazil bây giờ Neymar mới chính là lẽ sống cho dù họ khôn thiếu các tài năng như Oscar, Hulk, Alves, Thiago silva,Luiz,.. Trong Fifa 3 anh cũng là một cái tên hot hàng đầu khiến các game thủ thèm muốn.
Tổng kết World cup
Đội vô địch : Tuyển Đức
Đội bóng Fair Play : Colombia
Quả bóng vàng : Lionel Messi
Quả bóng bạc : Thomas Mueler
Quả bóng đồng : Robben
Găng tay vàng : Manuel Neuer
Cầu thủ trẻ hay nhất : Paul Pogba
Vua phá lưới : James Rodriguez
Chiếc giày bạc : Mueler
Chiếc giày đồng : Neymar
Trên đây là đội hình 11 cầu thủ thi đấu thành công tại world cup 2014. Blog365 chúc các bạn chơi game vui vẻ.
chủ đề : đội hình team các cầu thủ hay xuất sắc nhất worldcup 2014 trong fifa online 3

Chia sẻ

Author:

0 nhận xét: