14 thg 9, 2014

Cách chơi singed solo top bá đạo trong lol VT365




VT365 - Singed - nhà bác học hóa điên trong lmht là một tướng có lối chơi cù cưa khó chịu và khả năng chống chịu sát thương tuyệt vời. Singed thường được sử dụng ở vị trí tướng đỡ đòn đường trên và tỏ ra khá đa năng trong tay các game xuất sắc. Để giúp các bạn làm quen với vị tướng này, VT365 xin chia sẻ cách đánh singed solo top hay game lol.
cách đánh singed solo top hay,hướng dẫn chơi singed top lmht,hướng dẫn cách đánh singed top bá đạo
Guide lmht
Cách đánh Fizz ap mid pháp sư đường giữa lmht 2015
Cách chơi Gnar đường trên Solo top trong Liên minh huyền thoại
Tiêu điểm tướng Singed - Dược sĩ điên LMHT


Bộ kỹ năng Singed top


nội tại singed lmht
Nội tại : Giáp Cường Hóa - Tăng thêm 2.5 máu cho mỗi 10 điểm năng lượng mà Singed có.

Tăng cho Singed lượng sinh lực bằng 25% năng lượng tối đa, giúp cho hắn có lượng máu rất lớn nhờ vào các trang bị tăng năng lượng

Mặt khác Singed cũng cần chỉ số năng lượng khá cao để có thể thoải mái sử dụng các kĩ năng của mình, do đó việc lên các trang bị tăng năng lượng sẽ giúp ích khá nhiều cho Singed. Càng tăng nhiều năng lượng, Singed càng có thể dùng kĩ năng liên tục, vừa có được một lượng sinh lực khá lớn.

kỹ năng Q Singed lmht
Kĩ năng (Q) : Phun Khói Độc - Để lại một vệt độc tố sau Singed, gây sát thương lên kẻ địch dẫm vào.

Đây là skill gây sát thương chính lên tướng địch và farm quái. Vừa chạy vừa thả khí độc là phong cách xí ngầu của nhà bác học này.

kỹ năng W singed lol
Kĩ năng (W) : Keo Siêu Dính - Ném một chất keo siêu dính, làm chậm khi kẻ địch đạp phải.

Với chiêu này, Singed phát huy khả năng cù cưa, giữ chân cũng như đào thoát tài tình của mình.

kỹ năng E singed lmht
Kĩ năng (E) : Hất - Gây sát thương và hất kẻ thù về phía sau Singed.

Nếu không để ý, tướng đối phương hoàn toàn có thể bị mất mạng bởi chiêu này, hất về trụ, hất về đồng minh hay hất về sau khói độc.

kỹ năng R singed lmht
Kỹ năng (R) : Thuốc Hóa Điên - Singed uống một loại thuốc được bào chế đặc biệt, giúp Singed gia tăng thêm các chỉ số của mình.Các chỉ số được gia tăng là: sức mạnh phép thuật, giáp, kháng phép, tốc độ di chuyển, hồi phục sinh lực và năng lượng mỗi 5 giây. 

Đây là kĩ năng giúp Singed trở thành vô cùng khỏe, sẵn sàng trở thành một cỗ xe tăng lao thẳng vào đối phương.

Cách tăng kỹ năng Singed solo top
hướng dẫn nâng chiêu singed top lmht

Là kỹ năng gây sát thương chủ yếu của singed nên nâng max Q là điều tất nhiên. có thể cân nhắc lên tiếp Max W hay max E tùy người. R nâng khi có thể

Hướng dẫn chơi singed top lmht đầu trận


Khi đối đầu với những tướng đường trên có sát thương vật lí như Tryndamere, Riven, Pantheon… bạn nên mua các trang bị có nhiều giáp, ví dụ như Giày Ninja, Khiên Băng Randuin, Áo Choàng Lửa.
Việc tiêu diệt đối phương giai đoạn đầu là rất khó, Vì thế bạn nên chơi an toàn một chút để có được một số trang bị cơ bản. Bạn cũng có thể mua Giáp Gai từ sớm để tiện cho việc đi xuống đường dưới và tấn công tướng chủ lực, vì trang bị này vừa có thể giúp bạn đỡ lại được tướng đường trên nữa, và nếu trong các điều kiện lí tưởng, bạn còn có thể đỡ được cả tướng đi rừng như Nocturne, Xin Zhao, Jarvan IV.

Đối với các tướng sử dụng nhiều sát thương phép như Kennen, Swain, Vladimir, bạn nên hướng đến các trang bị tăng nhiều kháng phép, ví dụ như Giày Thủy Ngân để giảm thời gian bị vô hiệu hóa, Gậy Đầu Lâu vừa tăng kháng phép, vừa giúp bạn có thêm sát thương.

Tuy vậy, bạn có thể mua Đá Bảo Hộ để vừa có sinh lực và năng lượng, vừa có thể hồi phục một chút mỗi khi tăng cấp. Sau đó, bạn sẽ có thể nâng cấp lên các trang bị mạnh sau này như Trượng Trường Sinh hay Dây Chuyền Thập. Dù vậy, nếu có điều kiện thì bạn nên sở hữu cho mình Nước Mắt Nữ Thần để tăng chỉ số năng lượng của mình lên, tạo điều kiện sau này nâng cấp lên Quyền Trượng Đại Thiên Sứ.

Ngoài ra, có một số trang bị như Súng Hextech, nâng cấp lên Di Thư Cổ có thể cho bạn một lượng hút máu phép khá lớn, vì lượng sát thương phép bạn gây ra là không nhỏ. Còn nếu không, bạn có thể lên Giáp Tâm Linh để tăng lượng máu hồi lại nhờ kĩ năng cuối, đồng thời tăng một lượng lớn kháng phép và giảm thời gian hồi chiêu.

Hãy rải độc và dụ địch đuổi theo mình khi chúng vẫn còn nhiều máu. Đừng đứng lại đánh thường, vì kĩ năng Q mới là sát thương chủ yếu của bạn ở giai đoạn này.

Cách chơi Singed giai đoạn đầu trận đấu phụ thuộc vào lối chơi của bạn và tướng đối phương. Nếu đối phương là những tướng có khả năng chống lại bạn tốt như Irelia, Olaf, thì bạn nên chơi cẩn thận một chút, vì những tướng này một khi đã tiêu diệt được bạn 1 2 lần, tình hình sẽ trở nên vô cùng khó kiểm soát.

Còn nếu bạn có thể đè được đối phương ngay từ đầu trận đấu thì có thể chắc chắn rằng bạn sẽ được tướng đi rừng của họ chăm sóc. Singed có thể không khỏe ở giai đoạn này, nhưng về sau Singed có thể một mình càn quấy cả đội mà không thể ngăn cản nổi.

Cách chơi singed solo top bá đạo trong lol giữa game

Lúc này, bạn đã có đủ cấp độ và kĩ năng, đồng thời đây cũng là lúc đối phương bắt đầu đi cùng nhau nhiều hơn. Bạn hãy mua cho mình các trang bị giúp ích cho đồng đội như Lá Chắn Quân Đoàn, dây chuyền Iron Solary, tim băng,..

Nhiệm vụ của Singed là xông vào giữa đội hình đối phương rải độc và quấy phá, nhắm bắt được ad, ap của đối phương bằng chiêu hất thì làm ngay. Lên những trang bị tăng chỉ số phòng thủ để có thể sống sót.

Việc di chuyển singed trong một trận giao chiến cũng yêu cầu khả năng đọc trận đấu. Bạn cần di chuyển một các hợp lý, quan sát vị trí của đồng đội để tiến lùi hợp lí, vì Singed không thể gây ra được lượng sát thương lớn trong thời gian ngắn được, anh ấy cần thời gian. Đồng đội của bạn chắc chắn cũng hiểu điều đó, vì thế nên bạn hãy cố gắng kéo dài trận giao chiến ra. Kĩ năng cuối của bạn có thời gian hiệu lực khá lâu: 25 giây. Nếu chơi cẩn thận singed rất khó chết.

Hãy sử dụng Keo Siêu DínhHất của mình một cách khéo léo. Keo Siêu Dính sẽ cản đường của đối phương khi chúng muốn lao vào đồng đội, và Hất vừa có thể bắt đối phương bị kéo ngược trở về, vừa có thể tóm chân các đối tượng yếu máu.

Hướng dẫn cách đánh singed top cuối trận

Cuối trận là lúc Singed phát huy khả năng tanker của mình, Qua giai đoạn farm nhiều và có các trang bị cần thiết. Singed phải đi đầu và chịu sát thương cho đồng đội của mình. Combat nhớ sử dụng quyền trượng đại thiên sứ để lừa tình đối phương.

VT365 chúc các bạn thành công !

Chia sẻ

Author:

0 nhận xét: