7 thg 10, 2014

Những thủ môn có chiều cao lý tưởng trong Fifa online 3




Blog365 - Thủ môn là vị trí đóng vai trò quan trọng khi thi đấu Fifa 3. Bên cạnh yếu tố nhanh nhẹn và bắt bóng tốt, thủ môn GK cần có phải có chiều cao tốt cùng sải tay dài. Với lợi thế đó những thủ môn có thể cản phá bóng trong những tình huống hiểm hóc. Cùng Blog365 bình chọn 7 thủ môn cao nhất fifa online 3 nhé !
Tin FF03 365
5 lựa chọn tuyệt vời vị trí thủ môn trẻ tài năng Fifa 35 thủ môn hay nhất game Fifa online 3 được nhiều người tin dùng

1. K. Van Hout 208 cm
Nổi tiếng với chiều cao vượt trội ngay từ game Fifa 2, Van Hout sẽ là lựa chọn tốt để gác đền. Các pha sút bóng đến góc cao hay tâng bóng qua đầu thường khó ăn được chàng khổng lồ này. Nhược điểm dễ thấy là chỉ số anh tương đối thấp, anh dễ bị lọt háng hay phản ứng chậm với các pha sút bóng cự li gần.
thủ môn cao nhất fifa online 3

2. A. Begovic 200 cm
Thủ thành của đội bóng Stoke chắc hẳn rất lý tưởng để chọn mặt gửi vàng. Begovic cao tới 2m cũng như chỉ số rất đẹp GK 72. Phản xạ 77, đổ người 75, bắt bóng 73, Cũng dễ hiểu khi Begovic thi đấu thành công và là thủ thành khá nổi tiếng ở Ngoại Hạng Anh. Manchester United đã từng nhắm mua anh khi chưa mua được de gea. 

thủ môn cao trong game fifa online 3

3. C. Pantilimon 203 cm
Dù chỉ mang kiếp dự bị ở Mancity nhưng Pantilimon cũng khá nổi danh ở game Fifa. Chiều cao khủng cùng chỉ số ở mức tạm được là 67 nên chọn chàng cao kều này gác đền cũng khá yên tâm. Ngoài những lợi thế với sải tay dài, Pantilimon ss13 còn có khả năng phản xạ khá tốt 70.

4. F. Forster 201 cm 
Thủ thành của Celtic có khả năng phản xạ tốt. Sinh năm 1988 cũng coi là tạm được, hiện anh đang đạt độ chín của sự nghiệp khi chắc suất chính thức trong đội hình 1 của Clb Celtic. Chỉ số phản xạ là 73.

5. I. Ndoye 202 cm
Chỉ số 61, thuộc biên chế của clb có cái tên rất dài là US Creteil - Lusitanos. I. Ndove thuộc top thủ môn cao fifa 3.

7. Tcourtois 199cm
Thủ môn hội tụ tất cả những gì tinh túy nhất, được đông đảo người chơi thèm muốn. Trẻ tuổi, chiều cao khủng, chỉ số cao ngất, và cả độ hot. Hiện anh đã quay về Chelsea và thay Ptr Cech ở vị trí số 1 khung thành của Chelsea. anh cũng thuộc danh sách những thủ môn phản xạ hay nhất fifa online 3.

top thủ môn cao fifa 3,những thủ môn phản xạ hay nhất fifa online 3

6. Isaksoon ss06 199cm
Chỉ số lên tới 75 và thuộc biên chế của Manchester City là nổi bật trong "hồ sơ" của GK này. 

Chủ đề bài viết :
thủ môn cao nhất fifa online 3
top thủ môn cao fifa 3 - chúc các bạn thành công !

Chia sẻ

Author:

0 nhận xét: