5 thg 10, 2014

Không quân nào khủng nhất trong game war thunder ?




Blog 365 - Trong War Thunder có tới 5 quốc gia với lực lượng không quân khác nhau. Mỗi quốc gia có tính chất máy bay riêng và phù hợp với từng người, do đó việc lựa chọn không quân nước nào phù hợp cho cá tính từng người là bước đầu tiên và cần thiết để bạn có thể phát huy mạnh nhất lực lượng của mình, hôm nay blog 365 xin chia sẻ bài viết về "máy bay nước nào mạnh nhất war thunder".
Lựa chọn quốc gia trong war thunder
Tin tức 365
Hướng dẫn cách chơi game war thunder không chiến cực hay

5 quốc gia trong war thunder và đặc điểm không quân của từng nước : Anh, Hoa Kỳ, Sô Viết, Đức, Nhật là 5 nước xuất hiện trong game.

Hoa Kỳ : Mạnh trong tấn công muc tiêu mặt đất, các lực lượng chiến đấu mặt đất cũng như tàn phá công trình mạnh. Việc thực hiện nhiệm vụ đối với không quân Hoa Kỳ khá dễ dàng. Đúng với lịch sử chuyên "dội bom" trên trời của không quân Mỹ. 

máy bay nước nào mạnh nhất war thunder Hoa Kỳ
Lâu đài bay B25 của Hoa Kỳ trong cuộc không kích vào đảo Honshu (Nhật Bản)
nhằm trả đũa sự việc Trân Châu Cảng
Sô Viết : Là quôc gia sở hữu lối đánh đa dạng nhất. ngoài ra Liên Xô cũng chính là quốc gia có máy bay dễ sử dụng, phù hợp với người mới chơi. Máy bay dễ điều khiển, áp dụng chiến thuật linh hoạt nhờ các chỉ số đồng đều về cả vận tốc, tốc độ lên cao, thời gian xoay hay mức chịu hỏa lực,...

đặc điểm máy bay các nước trong warthunder

Dàn tiêm kích Yak-3,LaGG-3 góp phần đưa Sô Viếtchiến thắng Đức 
ở trận đánh tại Stalingrad cuối năm 1940
Anh : Gần giống Hoa Kỳ, không quân Anh cũng mạnh về thực hiện nhiệm vụ và tàn phá muc tiêu mặt đất. Máy bay Anh nổi bật về ngoại hình cùng khả năng chiến đấu linh hoạt. Hầu hết các dòng như Beaufighter hay Spitfire đều có thể vừa không chiến, vừa tấn công mặt đất. Còn Hoa Kỳ ưu thế về máy bay ném bom có lớp giáp dày, được vũ trang đa dạng

Đức : Dàn máy bay được trang bị khí tài mạnh mẽ, đem lại lợi thế khi đối đầu trực diện hoặc bổ nhào bắn phá. Máy bay Đức không linh hoạt nhưng có lớp giáp dày và súng ống trang bị tốt, sức sát thương rất mạnh.

Nhật : Mặc dù được đánh giá cao khi đánh trực diện nhưng khác với Đức, máy bay Nhật thiên về chiến thuật chao lượn đánh vòng úp. Khả năng lượn lờ, đánh võng là điểm mạnh nhất của không quân Nhật. Yếu điểm của Nhật là giáp mỏng nên dễ bị hạ gục nếu trúng đạn. Máy bay Nhật phù hợp với những ai thích lối đánh biến ảo và nhanh tay.

nên chọn quốc gia Nhật nào trong war thunder
Các máy bay tiêm kích A6M Zero thuộc biên chế hải quân Nhật đã tàn phá căn cứ
Trân Châu Cảng của Hoa Kỳ
Có thể chia ra 3 trường phái khác biệt trong game Warthunder như sau : Anh - Hoa Kỳ, Nhật - Đức, Liên Xô. Với 3 trường phái khác nhau giúp người lựa chọn lối đánh thích hợp cho mình và tăng thêm tính kịch tính và đa dạng trong khi chiến đấu. Mặt khác đem lại cho người trải nghiệm về lịch sử một cách chân thực nhất.

Do vậy Lựa chọn quốc gia trong war thunder ? Đó là câu trả lời dành cho chính các bạn. Hãy lựa chọn và trải nghiệm một cách đích thực. Nếu bạn yêu thích chiến đấu với máy bay đối thủ, hãy chọn Nhật, Đức để bắt đầu. Nếu mục tiêu của bạn là lực lượng căn cứ mặt đất, hãy lựa chọn Anh, Hoa Kỳ. Còn nếu bạn muốn thử sức cùng nhiều dòng máy bay hay phong cách chơi khác nhau, Sô Viết sẽ là nước hoàn hảo giúp bạn làm ông chủ bầu trời War Thunder.

Chủ đề bài viết : nên chọn quốc gia nào trong war thunder, máy bay nước nào mạnh nhất war thunder, đặc điểm máy bay các nước trong warthunder - Blog365 chúc các bạn thành công !

Chia sẻ

Author:

0 nhận xét: