13 thg 11, 2014

Những cầu thủ trong Fifa 3 đại tăng chỉ số sau wc 2014




World cup 2014 kết thúc với chức vô địch giành cho đội tuyển Đức, hàng loạt tên tuổi nổi lên trong đợt wc vừa rồi được Fifa online 3 cập nhật. Cùng blog 365 chia sẻ những cầu thủ được tăng nhiều chỉ số nhất nhé.
cầu thủ được tăng chỉ số sau mùa wc 2014,Tổng hợp các cầu thủ lên đời sau mùa World Cup
Những sao mai vụt sáng
Chỉ mới 23 tuổi nhưng Jame đã là nhạc trưởng thứ thiệt thổi nên lối chơi cống quyến rũ của tuyển Colombia tại World Cup vừa rồi. Trẻ trung, bùng nổ và giàu cảm xúc, Jame Rodriguez tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới và Fifa 3 cũng nhanh chân cập nhật chỉ số khủng cho anh. Từ một cầu thủ trẻ tiềm năng, nay Jame thuộc top các cầu thủ có thẻ mùa wc đạt chỉ số cao nhất. Anh được cộng 6 chỉ số RM và 5 chỉ số nếu chơi ở vị trí CAM.
Jame Rodriguez Wc Fifa online 3

Nếu như Jame nổi danh với khả năng dẫn dắt tấn công tuyệt vời thì Rojo lại là phát hiện đầy bất ngờ. Chững chạc và thi đấu đầy khôn ngoan, không ai tin anh chàng hậu vệ người Argentina này lại tỏa sáng đến vậy. Rojo được cộng đến 12 chỉ số ở vị trí LB, còn đặt anh vị trí trung vệ CB thì anh được tăng lên 10 chỉ số. Rojo wc vượt mặt các siêu trung vệ khác để trở thành một cái tên đáng tin dùng bậc nhất.
Rojo Wc Fifa online 3
Nâng tầm siêu sao
Thành tích vua phá lưới ở wc 2014 khiến Muller nổi lên như một tiền đạo săn bàn hàng đầu. Với chỉ số ban đầu là 78 thuộc dạng cao và cộng thêm tới 6 chỉ số thì hiện tại thẻ Muller wc đã rơi vào top 4 thẻ cầu thủ world cup có chỉ số cao nhất. Chỉ số 84 ở RM, CAM, ST ngang với hàng loạt thẻ cầu thủ huyền thoại. Giá của Muller wc cũng đại tăng từ vài trăm ngàn EP nay đã thành hơn 4 triệu EP.
Thomas Muller Wc Fifa online 3
Tổng hợp các cầu thủ lên đời sau mùa World Cup
Thiago Silva : CB chất lượng của Brazil
Lionel Messi wc : Một tay kéo cả team Argentina đến với chung kết WC
Philip Lahm : Hậu vệ, tiền vệ thông minh của Đức
Matt Hummels : Lá chắn thép cho hậu tuyến của tuyển xe tăng
S. de Vrij : Vụt sáng cùng tuyển Hà Lan, còn rất trẻ khi anh sinh năm 1992
Manuel Neuer : Thủ môn tốt nhất trong Fifa online 3 hiện giờ
Neymar : Tăng mạnh chỉ số sau kì wc thành công
Oscar : Tiền vệ tài năng người Brazil cũng tăng chỉ số
Paul Pogba : Tiền vệ trẻ hàng đầu cho khu trung tuyến.
Toni Kroos : Tiền vệ chạy chậm như rùa nhưng hay ở các chỉ số còn lại. Chi tiết ở bảng dưới đây :
tổng hợp thẻ cầu thủ được tăng chỉ số

Việc đột giá là không thể tránh khỏi đối với các thẻ cầu thủ này. Hi vọng dù có tăng như thế nào đi nữa thì vẫn nằm trong khả năng tài chính của các bạn. Chúc các bạn thành công và quyết thắng !

Chia sẻ

Author:

0 nhận xét: