7 thg 12, 2014

3 lời khuyên làm đẹp không nên tin




Đắp dưa chuột làm giảm bọng mắt

Làm giảm bọng mắt không phải là điều mà bản thân dưa chuột có thể làm được, thực tế bạn cần sử dụng dưa chuột lạnh. Chúng ta thường sử dụng dưa chuột sau khi bỏ chúng ra khỏi tủ lạnh và thấy thật có tác dụng, bí quyết ở đây là tất cả các đồ lạnh đều có tác dụng trong việc làm này chứ không riêng gì dưa chuột.

lời khuyên làm đẹp không đúngLàm giảm bọng mắt không phải là điều mà bản thân dưa chuột có thể làm được.

Cắt tóc nhiều sẽ khiến chúng phát triển nhanh hơn

Bạn nên biết rằng tóc mọc dài từ da đầu, chính vì vậy khi bạn  cắt tóc, dĩ nhiên việc này khiến việc chăm sóc tóc từ da đầu dễ dàng hơn. Da đầu sẽ cung cấp dưỡng chất tới tóc và khi tóc bạn ngắn hơn, chúng sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn. Điều này không có nghĩa rằng tóc bạn sẽ mọc nhanh hơn, đôi khi cắt tóc nhiều có thể khiến tóc yếu và kém phát triển.

Không cần dưỡng ẩm cho da dầu

Da dầu không đồng nghĩa với việc da đủ độ ẩm mà chỉ là tuyết dầu của bạn hoạt động nhiều hơn người khác. Bất kể loại da nào cũng cần dưỡng ẩm và được bảo vệ.

Sử dụng son dưỡng khi môi khô

Khi bạn đã quen với cảm giác bóng trên môi, khi nó không còn, tất nhiên bạn sẽ cảm thấy khô môi. Đó là lý do tại sao càng sử dụng son dưỡng môi bạn lại càng cần nó. Một số loại son dưỡng môi có chứa tinh dầu bạc hà và rượu – những chất có thể gây sưng hay khô môi hơn. Trước khi sử dụng hãy kiểm tra kỹ các thành phần trong loại son bạn dùng.

Lời khuyên làm đẹp đúng cách

Không lạm dụng kem tẩy da chết quá 3 lần một tuần, nếu dùng nhiều hơn da bạn sẽ khô đi trông thấy.

Chọn loại dầu gội không có sulfate sẽ tốt cho da đầu bạn hơn. Dầu gội thông thường chứ nhiều Sulfat sẽ khiến lớp biểu bì tóc khô cứng, gây ra gàu.

Nếu bạn có mái tóc nhờn thì chỉ nên dùng dầu xả phần đuôi tóc và tránh xả ở chân tóc.

Luôn luôn sử dụng kem dưỡng ẩm có thành phần chống nắng SPF vào buổi sáng. Ngay cả trong mùa đông!

Hãy nhớ làm sạch chổi cọ phấn để tránh vi khuẩn và mụn.


Chia sẻ

Author:

0 nhận xét: