3 thg 12, 2014

Wenger mỉa mai yêu cầu sa thải của CĐV




HLV của Arsenal khẳng định ông không từ chức dù nhận tín nhiệm thấp nhất từ người hâm mộ trong những năm gần đây.

wenger-5136-1417423727.jpg
Wenger đang trải qua thời khắc khó khăn trong 18 năm cầm quân tại Arsenal. Ảnh: Offside.

"Tôi bắt đầu công việc huấn luyện ở cấp độ cao nhất vào năm 1983. Nếu tôi là một kẻ không biết gì về chiến thuật thì chắc tôi là một thiên tài vì che giấu điều đó quá giỏi", Arsene Wenger nửa đùa nửa thật khi nhận xét về việc ông vấp phải chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận.
Trong trận đấu với West Brom ở Ngoại hạng Anh thứ bảy tuần trước, một nhóm cổ động viên đã căng băng rôn yêu cầu HLV Wenger phải từ chức. Trên đó có dòng chữ: "Arsene. Cảm ơn vì những kỷ niệm nhưng đã đến lúc nói lời chia tay". Một số khác đưa ý kiến thẳng thừng hơn bằng dòng chữ: "Đủ rồi. Wenger hãy biến đi".
Wenger bị chỉ trích vì trung thành với lối đá tấn công rườm rà trong khi không cải thiện hàng phòng ngự. Việc thường xuyên đứng ngoài cuộc đua các danh hiệu lớn cũng khiến cổ động viên Arsenal bất bình. Từ chín năm nay đội bóng này mới giành được một chiếc Cup FA.
"Tôi có thể làm công việc này với toàn bộ tâm huyết. Tôi muốn mọi người tới sống cùng chúng tôi trong bảy ngày và thấy những công việc được làm một cách tận tâm. Tôi có cảm thấy đau đớn trước những chỉ trích không? Thật sự mà nói là không", Wenger khẳng định.
Arsenal đứng thứ sáu tại Ngoại hạng Anh với hai điểm kém hơn vị trí thứ tư của Man Utd.
Bảo Lam
Hoc Online

Chia sẻ

Author:

0 nhận xét: